Review & Shopping for JapanBeautyCollection 2014 @ CTW

สวัสดีค่าสาวๆ
 จากที่เราได้เปิดถุงของกันไปแล้วเนอะ
 วันนี้เรามาดูReview กันดีกว่าว่าของแต่ละชิ้นชิ้นไหนเป็นยังไงถูกใจชิ้นไหน
ซื้อต่อชิ้นไหน และอีกอย่างสามารถ ตามหาซื้อได้ที่ไหนบ้าง

จากที่เปิดมา11ชิ้น  มา Review กันเลยละกันนะคะ 


Lip tint มีสามสีค่าาา 


 Video Event and review 
























สำหรับตัวแรก Fujiko Brow Tint เฮี้ยงคิดว่าราคาค่อยข้างแพงและติดทนไม่ทานเท่าไหร่ ให้ 3/5 เพราะอย่างน้อยก็ช่วยชีวิตสาวไม่มีคิ้วแบบเราได้ฮ่าๆๆ 


ตัวที่สอง Mama LABO hand cream เฮี้ยงเองไม่ค่อยชอบกลิ่นเท่าไหร่ค่า ถ้าเทียบกับตัวที่มีอยู่ แต่ว่า เนื้อครีมไม่เหนียวมือหลังทา ให้ 3/5 ค่าาา 


มาต่อกันตัวที่สาม ที่สาวาๆๆรู้จักกกันดี DHC deep cleasing oilบอกตรงๆไม่ค่อยชอบกลิ่นเท่าไหร่แล้วก็ล้างออกค่อยข้างยาก ถ้าเทียบกับตัวที่ใช้อยู่นะคะ ขอให้ 2/5 นะคะ 


ต่อกันด้วยตัวที่สี่ Dear Laura Double eye ถือว่าเป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับสาวๆ ที่ตาไม่มีชั้น ทาแล้วเนียนกริ๊บ มีชั้นโดยทันตา ปลื้มตัวนี้นะคะ เอาไปเลย 5/5


ตัวต่อไป ตัวที่5 ขนตาDolly wink ไม่ต้องพูดอะไรมากกเอาไปเลย10/5 นางมีความดีงาม 
เบา นิ่ม ติดง่าย ที่สำคัญแบรน์กระวิบมาว่าสามารถใช้ได้ถึง30 ครั้งเชียวนะคะ ดีงาน เริ่ดดค่าาา  



ต่อกันที่ SANA 6 in 1 moist ตัวนนี้ เราชอบเนื้อเขานะคะ ไม่เหนียว ชุ่มชื้น กลิ่นไม่แย่ เนื้อออกเป็นเจลๆ เหมาะสำหรับสาวๆๆผสมมันอย่างเฮี้ยงที่ไม่ชอบให้หน้าเยิ้มระหว่างวัน เอาไป4/5 หักเรื่องคะแนนนิดนึงถ้าเทียบกับคุณภาพ ตัวที่เคยใช้อยู่ นะคะ 


ต่อไป Babylish mask sheet ชุ่มชื้นนะคะหลังใช้ แผ่นมารกก็ไม่บางหรือหนาเกินไป 1 แพค 7ชิ้น ในราคา 180 บาทเท่านั้น ถือว่าคุ้ม ชื้อต่อค่า เอาไปเลย 5/5 


มาต่อกันที่ Pa nail ชอบคะ แห้งไวมีสีให้เลือกเยอะมากก เนื้อทาง่ายไม่เป็นก้อน แล้วยังผสมสีกันได้อีกกชอบนวัตกรรมของเค้าตรงนี้ เอาไปเลย5/5 ค่าาาาาาา 


Saborino mask sheet หลังจากใช้ชอบกลิ่นมากกกกก อยากไปซื้อมาตุน ช่วยในเรื่องเวลาเร่งรีบในตอนเช้าได้ดีทีเดียวสุดยอดด LOVE เลยตัวนี้ เอาไป10/5 มีโปรซื้อสามห่อไรงี้มั้ยจะไปซื้อตุนน ฮ่าๆ ของดีบอกต่อเลยจ้าาา งานนนี้ สำหรับสาวชอบตื่นสายแบบเรา ฮ่าๆ 



มาต่อกันที่แชมพูกลิ่นหอมมากค่ะ แต่ว่าแอบอยากบอกว่าที่ให้มาไม่พอสระเพราะผมสาววมากฮ่าๆๆ
ปริมาณต่อราคาค่อยข้างแพง คิดว่าไม่ซื้อต่อนะคะ ให้ 2/5ค่า 


พูดถึงEyelier ตัวแรก avance ที่ได้มาคือสีน้ำตาลไม่ค่อยทนน้ำทนเหงื่เท่าไหร่โดนน้ำปุ๊บไปแล่วววว 1/5ค่าา


ส่วนตัวที่2 Mis"Ady ได้สีดำมาค่าา คืออตัวนี้มันดีมากกเส้นเฉียบคม แทบทนน้ำทนเหงื่อทนหน้ามันๆของเฮี้ยงได้ดี เพราะฉะนั้นเอาไปเลยยย 100/5 ซื้อต่อแน่นอน LOVEจริงจัง ตัววนี้