เปิดกล่อง Review Horeru Brush & Puff cleanser from Tsuruha


สวัสดีค่า สาวๆ เจอกันอีกแล้วนะคะ


วันนี้มาเปิดกล่องที่ได้มาจาก
Tsuruha กับ Horeru


นะคะเรามาดูกันสดๆๆว่า ที่ล้างพัฟกับแปรงของเรานี้เป็นยังไงกันบ้างเนอะ


สาวๆๆควรทำความสะอาดแปรงและพัพแต่งหน้าด้วยนะคะเพราะพวกนี้สะสมแบคทีเรียและเป็นต้นเห็นทำให้เราเป็นสิวอุดตันเน้อออ 

วันนี้เรามานำเสนอออ Horeru 




โฮเรรุ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพัพฟ์ / HORERU PUFF CLEANSER 180 ML.


คราบรองพื้นออกมาเพียบ




ขาวสะอาดหน้าใช้


จากที่ลองแล้วถ้าพัพ สกปรก เราควรแช่เค้าไว้ประมาน5 นาทีนะคะ 
ออกมาสะอาดวิ้งพร้อมกลิ่นสบู่หอมๆๆ 

ประทับใจจริงๆ ขอบคุณมากค่าา 
ซื้อต่อแน่นอนตัวนี้




ราซื้อได้ที่tsuruha หรือทางออนไลน์ก็ได้นะคะ 



Cr. ขอยืมบางภาพจากเว็บtsuruha นะคะ