Review Skin care Arganic Argan Oil ของไทยเราเอง


    สวัสดีค่ะทุกกกคนนน วันนี้ เฮี้ยงมี Oil มา Review นะคะ มันคือ Arganic Argan Oil

    ซึ่งผลิตจากน้ำมันอาร์แกน น้ำมันที่ได้ชื่อว่าเป็น Miracle oil
    ได้มาจากการสกัดของต้น Argania จากประเทศ Morocco กันเลยทีเดียวนะคะทุกคนน
    แถมเจ้าตัวนี้ยังมี Vitamin E ( Alpha-tocopherol ) สูงถึง 620mg/kg
    สูงกว่าที่พบในน้ำมันมะกอกถึงสองเท่า มีสรรพคุณในการป้องกัน
    การเสื่อมของผิวหนัง และช่วยในการลดริ้วรอยและรอยแผลเป็นด้วยค่ะ
    ความจริงแล้วArganic Argan Oil ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้า ผิวกาย และ เส้นผม เพราะ เป็นสารประกอบจากธรรมชาติทั้งหมดนะคะ

    แต่สำหรับตัววันนี้ เฮี้ยงใช้กับผม โดยการใช้ประมาณ 1 ปั้มนะคะ แล้วชโลมไปที่ผมที่ยังหมาดๆอยู่ จากตอนแรก ที่ผมแห้งกรอบจากการทำสีผมมากๆ หลังจากใช้เพียงแค่ 1 ครั้ง ผมนุ่มสลวยขึ้น แต่ไม่ทำให้หนังศรีษะมันนะคะ (เน้นว่าใช้สำหรับปลายผมนะคะ) 
    ประโยชน์หลักของน้ำมันอาร์แกน

    🌿ช่วยให้ผิวหนังอ่อนวัย
    🌿ลดริ้วรอยและรอยแผลเป็น ต้านการอักเสบ
    🌿ช่วยให้ผิวหนังเต่งตึง ผิวหน้านุ่มหลังใช้ 1 สัปดาห์
    🌿ป้องกันผมแห้ง และเส้นผมแตกปลาย
    🌿บำรุงสุขภาพเล็บ
    ..
    🌱วิธีใช้

    🌸ใช้เหมือนเบบี้ออยล์ คือทาหลังอาบน้ำได้เลย
    🌸ผสมโลชั่นที่ใช้อยู่ทาจุดที่แห้ง เช่น ข้อศอก แก้มก้น
    ส้นเท้า จะรู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้นมาก และยังคงนุ่มแม้ไม่ได้
    ใช้ติดต่อกัน
    🌸ใช้เป็นเซรั่มบำรุงผม
    🌸ใช้ผสมน้ำให้เด็กทารก และทาผิวเด็กทารกได้

    และที่สำคัญที่สุดเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค ไม่ผสมสารเคมีใดๆ ราคาขวดละ 890 บาท 😊
    ยังไงฝากไว้ด้วยนะคะทุกคนน ใครสนใจสามารถเข้าไปดูได้ตามชื่อแบรนด์ได้เลยค่ะ

    ต่อไปเฮี้ยงจะมีอะไร มาฝากทุกคนอีก

     อย่าลืมติดตามชมกันนะคะ 


    ขอบคุณมากค่า

Comments